Dragon Nest แปลแพทช์ เกาหลีAwakening Kali และการปรับสมดุลสกิล แพทช์วันที่ 3 พฦศจิกายน 2016
วันที่ 3 พฦศจิกายน Dragon Nest เชีฟเวอร์ Korea ได้ปล่อยแพทช์อัพเดทคลาส4ของอาชีพ Kali และการปรับสมดุลสกิลของอาชีพต่างๆ คลิปวิดีโอรีวิวสกิลด้านล่าง
[ปรับสมดุลสกิล]
Kali
Phantom Guard :
- เพี่มพลังให้ Phantom Guard
- ไม่ลดค่า MP เมื่อโดนดาเมจจากศัตรู
- ลดดาเมจที่ได้รับจาก 26% ปรับลงเป็น 20%
- เพี่มค่า Super Armor จากแต่ก่อน 200% ไปเป็น 50%
- ระยะเวลาของสกิลถูกเปลื่ยนจาก 29วิ มาเป็น 20วิ
Screamer
Blitz Claw : ลบเงื่อนไขการอัพสกิล Phantom's Rage ในการอัพ
Rampage Claw :
- ลบเอฟเฟค การเพี่มโอกาสติด Stun
- ลบเอฟเฟค ทำให้ศัตรูได้รับดาเมจเพี่มเติมเมื่อศัตรูติด stun
- ดาเมจถูกเปลื่ยนจาก 1306% ขื้นไปเป็น 4923%
Phantom's Avenger
- ลบความสามารถการเป็นอมตะ และเพี่มระยะเวลาของสกิล
- ระยะเวลาของสกิลใน Lv3 ถูกเปลื่ยนจาก 18วิ ไปเป็น 21วิ
- ดาเมจถูกเปลื่ยนจาก 7723% ลงมาเป็น 3530%
Stigma of Curse : เวเวลที่ต้องการในการอัพสกิลเปลื่ยนเป็น เลเวล 19
Spirit Paper : นำเอฟเฟค Curse Debuff ออก
Summon Pupper :
- เลเวลที่ต้องการในการอัพสกิลถูกเปลื่ยนจาก lv.19 ไปเป็น lv.15
- คูลดาวน์ลดลงจาก 30วิ มาเป็น 15วิ
Soul Gate :
- นำเอฟเฟค Curse Debuff ออก
- คูลดาวน์ลดลงจาก 35วิมาเป็น 28วิ
Beast Spirit : นำเอฟเฟค Curse Debuff ออก
Grudge Formation :
- คูลดาวน์ลดลงจาก 45วิมาเป็น 25วิ
- ดาเมจเปลื่ยนจาก 118% ไปเป็น 1358%
Dark Summoner
Class Mastery :
- Bubble ที่ได้จากการโจมตีที่ติด Critical เปลื่ยนเป็น Summoning Energy
- ฮิต Critical ที่ได้จากสกิล Phanthom's Rage และสกิล Blitz Claw จะไม่สร้าง Summoning Energy
- ลบเอฟเฟคของสกิล Strengthen Resent Area
- หลังจากได้รับ Summoning Energy เพืยงพอ Phanthom Claw จะถูกอัพเกรดและเปลื่ยนเป็น Strngthen Phanthom Claw
- เพี่มความเร็วในการใช้สกิล Strengthen Phanthom Claw
- หลังจากใช้สกิล ผลบัฟของสกิล Strengthen Phantom Claw จะถูกยกเลิกทันที
- เพี่มค่า INT 50% (PVE)
Class Mastery II :
- Revenge Hand และ Revenge Hand Instant (lv.90) จะใช้คูลดาวน์ร่วมกัน
- เมื่อ Revenge Hand สร้างจำนวนฮิต จะทำให้คูลดาวน์ของ Revenge Hand Instant ฟื้นฟู
- ผลของสกิลที่เพี่ม Critical Rate เปลื่ยนมาเป็นเพี่มค่า Attack
Soul Eater
Soul Scream
- maxlvl ของสกิลถูกเปลื่ยนจาก 9ไปเป็น 13
- ดาเมจจาก 1105% เพี่มเป็น 3600%
Class Mastery : เพี่มค่า INT 50% (PVE)
Spirit Paper EX : เพี่มเอฟเฟค Curse Debuff
Specter of Pain EX : ดาเมจเพี่มเติมของสกิลถูกเปลื่ยนลงมาจาก 300% เป็น 150%
Class Mastery II : ค่า Attack เพี่มขื้นจาก 12% เป็น 30%
Daner
Breeze Call Dance : ค่า Final Damage ถูกปรับลงมาจาก 60% เป็น 20%
Illusion Dance : ค่า Final Damaeg ถูกปรับลงมาจาก 60% เป็น 20%
Ecstatic Dance
- maxlvl ของสกิลถูกเปลื่ยนจาก 6 มาเป็น 1
- ค่า SP ที่ต้องใช้ในการอัพสกิลถูกเปลื่ยนจาก 3 ไปเป็น 10แต้ม
- ไม่สามารถ summon หรือเรืยก Ghoul และ Ogre ได้อิก เรืยกได้เพืยงแค่ Dark Elf และ Minotaur เท่านั้น
- Dark Elf จะเพี่มดาเมจตามจำนวนเลือดบอส
- Minotaur เพี่มค่า Attack ตามจำนวนของผู้ใช้
- ลบท่าเต้น P2
- ลบท่าเต้น P3
Blade Dancer
Twinkle Spin EX : สกิล Twinkle Spin จะไม่ลดคูลดาวน์ตามจำนวนฮิตให้กับ สกิล Hurricane Gust อิกต่อไป
Class Mastery :
- ผลเอฟเฟคของ Second Turn หรือ Bubble ถูกเปลื่ยนแปลง
- bubble จะถูกสร้างจากสกิล Graze Dance และสกิล Sweet Circle
- เมื่อสะสมครบ10 bubble คูลดาวน์สกิลของฝั่ง Blade Cancer จะถูกรีเฟรช และเพี่มความเร็วให้ผู้เล่น 5วินาที
- เพี่มค่า STR 50% (PVE)
Spirit Dancer
Class Mastery :
- Second Turn หรือ Bubble จะได้รับจากสกิล Dusk Hunter
- เพี่มค่า STR 50% (PVE)
Gladiator
[Awakening Passive] Triple Slash :
- ดาเมจของแต่ละฮิตถูกเปลื่ยนแปลง
- ค่าดาเมจของก่อนปรับเป็น
*ฮิต 1 2 3 ดาเมจเป็น 686% ต่อฮิต
*ฮิต 4 ดาเมจเป็น 1029%
*ฮิต 5 ดาเมจเป็น 1372%
- ค่าดาเมจของหลังปรับเป็น
*ฮิต 1 2 4 ดาเมจเป็น 1106% ต่อฮิต
*ฮิต 3 และ 5 ดาเมจเป็น 1383% ต่อฮิต
[Awakening Passive] Front Shove (Deep Straight สำหรับเชีฟไทย)
- แอคชั่นของสกิลถูกเปลื่ยนเป็นแบบ Deep Straight ปกติก่อนอัพ Awakening
- กดปุ่มถอยหลังตอนใช้สกิลเพื่อใช้ Front Shove Awakening แบบไหม่ (แบบยืนที่เดิม)
Archer
Rage of the Owl :
- ลบผลของสกิลเดิมออกไป
- เพี่มค่า Critical Damage 10% ให้กับตัวเองและปาร์ตี้แทนการเพี่มค่า Critical Rate 10%
Wise of the Owl :
- ลบผลของสกิลเดิมออกไป
- เพี่มค่า Critical Damage ของตนเอง 20%
- CD ลดลงจาก 120วิ เป็น 90วิ
Inquisitor
Shock Transition :
- เมื่อโจมตีธาตุแสงใส่ศัตรูที่ถูกช็อต จะมีโอกาสที่จะช็อตและทำดาเมจใส่ศัตรูรอบข้างเพี่มเติม
***ผลสกิลของ Shock Transition มีอาการผิดปกติ สกิลนี้จืงถูกปรับเป็นเหมือนเดิม อาจจะถูกปรับให้เป็นแบบไหม่ในอนาคต
Consecration : ดาเมจเป็น 6287%
Judgement Spear : ดาเมจเปลื่ยนจาก 1531% ไปเป็น 1702%
Engineer
Cannon Tower :
- ดาเมจถูกเปลื่ยจาก 597% ไปเป็น 722%
- โหมด MM จะเพี่มค่าดาเมจ (Attack)
Gear Master
Big Mecha Bomb : คูลดาวน์ถูกลดจาก 26วิมาเป็น 24วิ
Class Mastery II : Big Mecha Bomb และสกิล Big Mecha Bomb Instant (lv90) จะไม่ใช้คูลดาวน์ร่วมกัน
Mecha Cannon
- คูลดาวน์ถูกเพี่มจาก 40วิไปเป็น 45วิ
- Mecha Duck ตัวที่ 1 ดาเมจเปลื่ยนจาก 6100% เป็น 7900%
- Mecha Duck ตัวที่ 2 ดาเมจเปลื่ยนจาก 9150% เป็น 11850%
- Mecha Duck ตัวที่ 3 ดาเมจเปลื่ยนจาก 12200% เป็น 15800%
[Awakening Passive] Mechanic Mode
- เพี่มความสามารถให้กับสกิลในโหมด MM
- MM Ice Pump Tower เพี่มดาเมจ 50%
- MM Cannon Tower เพี่มดาเมจ 20%
- MM Gatling Tower เพี่มดาเมจ 30%
- MM Chain Saw Tower เพี่มดาเมจ 15%
อ่านหน้าต่อไป... [PVP] Dragon Nest แปลแพทช์เกาหลี ปรับสมดุลสกิลด้าน PVP วันที่ 3 พฦศจิกายน 2016
อ่านหน้าต่อไป... [PVP] Dragon Nest แปลแพทช์เกาหลี ปรับสมดุลสกิลด้าน PVP วันที่ 3 พฦศจิกายน 2016